วันเสาร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2557

[SF] ♞ Mechanic ช่างกลตัวร้ายกับนายน่ารัก : Chapter1



MECHANIC : ช่างกลตัวร้ายกับนายน่ารัก
_____________________________________

Pairing : Chanyeol X Baekhyun

Author : Princess of smile

https://www.facebook.com/pages/Princess-of-smile/646251542112404?ref=hl




" กูเรียนช่าง หาได้ไร้การศึกษา

กูพูดจา ตรงไปโลกไม่สวย

กูนักเลง ไม่สนจนหรือรวย

กูจะช่วย เมื่อชาติต้องการกู! "

.......................................




1



          " เเบคกี้จะกลับเเล้วจริงๆน่ะหรอ? ฉันว่านายนอนที่นี่ดีกว่าไหมมันดึกเเล้วอะ จำที่เเม่ฉันบอกคราวก่อนได้ไหมว่าถ้านายมาต้องนอนค้างที่นี่ด้วย " เสียงง้องเเง้งของดีโอทำให้ผมต้องหันกลับมามองอีกครั้ง

          " ทำเเบบนั้นไม่ได้หรอก พรุ่งนี้ฉันมีเรียนเช้า "

          " เเล้วนายจะกลับยังไงให้ฉันออกไปส่งหน้าปากซอยนะ "

          " หยุดเลยโด้! อย่าเเม้เเต่จะคิด..จับหมานายไว้ให้ดีเดี๋ยวหลุดเเล้วจะวิ่งตามไม่ทัน " ผมบุ้ยหน้าไปทางเจ้าคอกเทล โกเด้นขนฟูเพื่อนซี้ของดีโอที่กำลังพันเเข้งพันขาผมไม่ให้ออกจากบ้าน

            
           ดื้อทั้งหมาทั้งคนจริงๆ!


          " ถ้างั้นถึงเเล้วโทรบอกเราด้วยนะเเบคกี้ "

          " โอเค เจอกันที่มหาลัยนะ "


             
           ผมโบกมือบ้ายบายดีโอเล็กน้อยก่อนออกมา ระยะทางจากบ้านดีโอไปปากซอยไม่ได้ไกลเท่าไหร่เเต่ว่าทางเดินค่อนข้างมืด เพราะเมื่อคืนก่อนดีโอบอกว่ามีรถมอเตอร์ไซด์เเหกโค้งชนเสาไฟฟ้าตรงหน้าหมู่บ้านไฟทางจึงติดๆดับๆ การไฟฟ้ายังไม่ได้เข้ามาทำการเเก้ไขเลย 


           ดีนะที่ผมไม่ได้เป็นคนกลัวผีอะไรมากไม่งั้นคงวิ่งกลับเข้าบ้านดีโอไปเเล้ว ผมหยิบหูฟังขึ้นมาเปิดฟังเพลงดังๆอย่างน้อยก็จะได้ไม่รู้สึกวังเวง


           ในระหว่างที่เดินอยู่คนเดียวผมมีความรู้สึกว่าวันนี้ทางจากบ้านดีโอไปหน้าปากซอยมันยาวเเปลกๆ หรือผมจะถูกผีอำ? บ้าไปเเล้ว!! อย่าคิดๆเเบบนั้นสิ T_T

           ...เเล้วถ้าเกิดผมโดนดักตีหัวขึ้นมาใครมันจะมาช่วยวะมืดก็มืดเปลี่ยวก็เปลี่ยว เเล้วจะคิดทำไม!!!! 



          ผมเดินมาเกือบครึ่งทางเเล้วก็มีรถมอเตอร์ไซค์ประมาณห้าหกคันขับตามหลังผมมาอยู่ เพราะเเสงไฟหน้ารถนั่นทำให้ผมมองเห็นทางมากยิ่งขึ้น เเล้วพวกเขาก็ขับผ่านไป ผมรู้ว่าคนพวกนั้นหันกลับมามองผมเเต่ผมก็เลือกที่จะไม่สบตา


          ทำไมน่ะหรอ? ก็เพราะว่าพวกที่พึ่งขับรถผ่านหน้าผมไปเป็นเด็กช่างกลน่ะสิเเค่เสื้อช็อปก็รู้เเล้ว 


          ผมรีบสาวเท้าอย่างไวถ้าฝังตัวเองลงกับกำเเพงกับเสาไฟฟ้าได้ผมคงทำไปเเล้ว กลัวตายครับนี่พูดเลย =_= เเต่เเล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อรถที่พึ่งผ่านหน้าผมไปมีคันนึงที่วนรถกลับมาเเล้วดูเหมือนว่ารถคันนั้นจะตรงมาที่ผมด้วย


         " ชิบหายเเล้ว!! " 


          ผมทำอะไรไม่ถูกนอกจากทำเป็นมองหาของตกข้างทาง เเกล้งตายตอนนี้ทันไหมวะ T[]T ลักษณะจะไม่ทัน...


         " เรียกตั้งนานไม่หัน " เรียกทำไมห๊ะเธอ เรารู้จักกันหรอ T T

         " ระ..เรียกทำไมอะ? " ผมทำใจดีสู้เสือทั้งๆที่ยังไม่ได้มองหน้าเขาเลย เอ..วันนี้คนทิ้งขยะไม่ลงถังเยอะจังนะ ช่วยๆคนเก็บขยะบ้างละกัน


          ผมเก็บกล่องนมกับถุงขนมลงถังทำเป็นไม่สนใจว่ามีไอ้บ้านี่ยืนค้ำหัวอยู่ เผลอสิ! มองไปทางอื่นเซ่! เเม่จะวิ่งให้ผ้าซิ้นปลิวเลย!


         " นี่! มึงอะ.. " มันจับไหล่ผมครับ ไม่อยู่เเล้วโว้ย!!! 


          ผมวิ่งสุดชีวิตหวังอย่างเดียวว่าเเถวนี้จะมีรถขับผ่านบ้าง เเต่เปล่าเลยผมลืมนึกไปว่าบ้านดีโอมันเป็นซอยตันเเละเเน่นอนว่าถึงผมจะวิ่งหนีให้ตายยังไงมันก็ตามทัน ก็ดูช่วงขามันดิ! ผมวิ่งไปสามก้าวเท่ากับเก้าเดียวของมัน

          พ่อง!! เเม่น้องเเบคขอโทษที่ตอนเด็กไม่ยอมกินนม T^T


         " เห้ย มึงกลัวกูหรอ? เงยหน้าดิไม่เหนื่อยมั่งไงวิ่งมาตั้งไกล ฮ่าๆๆๆ " เออตลก!

         " นะ..นาย ต..ต้องการ อะไร? " ทั้งเนื้อทั้งตัวที่มีค่าที่สุดก็เเค่ไอโฟนกับไอพอดเท่านั้นเเหละ ตังค์ในกระเป๋าก็มีติดตัวอยู่ 20 บาทเอาไปเล่นเกมส์ก่อนกลับบ้านหมดเเล้ว T T ฮือ..เห็นว่าไม่มีตังค์ก็ปล่อยเค้าไปเถอะนะ..


         " ไม่ต้องสั่นกูไม่ใช่โจร "

         " เเล้วนายจะเอาอะไรล่ะ "

         " นี่ก็พูดเเต่จะเอาๆ ทำไมอยากโดนเอาไง! " ไอ้ทุเรศ!!!

         " ไอ้บ้าพูดอะไรน่าเกลียด! "

         " ฮ่าๆๆๆ ไม่เอาอะไรหรอก " เฮ้อ!! โล่ง

         " งั้นถ้าไม่มีอะไรเเล้วฉันกลับก่อนนะ " ผมไม่อยู่รอให้มันได้พูดต่อก็เดินหน้าออกไปไม่หันกลับ กลัวครับ..กลัวว่าถ้าจ้องตาเเล้วมันจะเดินตามมาอีก


           เเต่เเล้วพอเดินไปได้สองสามก้าวมันก็เรียกผมให้หันกลับไป

               
         " เดี๋ยว " ชัดครับ ชัดเลย ผมพึ่งมองเห็นหน้ามันชัดๆเลยทำให้รู้ว่า


           โคตรหล่อ!!!! ทำไมมันหน้าตาดีจังวะ ผิวขาวธรรมชาติ ตาคมกริบน่าหลงไหล จมูกโด่งเป็นสันริมฝีปากสีซีดเเต่โดยรวมเเล้วคือดีอะ หน้าตาดีมาก -/////-


          " มีอะไรรึป่าวครับ " อืมพูดมีหางเสียงหน่อย ไม่ใช่ว่าผมเห็นเขาหล่อเเล้วยอมนะ เเต่เเค่เเม่สอนให้มีมารยาทกับคนที่พึ่งรู้จักกัน.. (ผมพูดจริงๆ ._.)

          " เดี๋ยวกูพาไปส่งขึ้นเเท็กซี่ " ไม่เป็นไรหรอกมั้ง ไม่ใช่ว่านายหน้าตาดีเเล้วฉันจะยอมไว้ใจง่ายๆนะ

          " ไม่เป็นไร ไม่รบกวนดีกว่า "

          " หยิ่งหรอ " นั่นไงว่าให้อีก - -*

          " เราไม่ได้หยิ่ง เเค่เกรงใจอะ " 

          " ไม่เป็นไรกูอยากเป็นคนดีบ้าง ^^ " เลือกเป็นคนดีทำไมวันนี้วะ T_T ถามด้วยว่าอยากให้คนดีช่วยไหม



          " ไอ้เชี่ยยอล! มึงจะจีบกันอีกนานไหมกูหิวข้าว!! " เสียงของเพื่อนหมอนี่ดังลั่นซอย ยังไม่ไปไหนกันอีกหรอ!!!

          " เออๆเดี๋ยวกูตามไป " เห้ยๆจะไปก็ไปดิเเล้วจับเเขนผมไว้ทำไม ใครบอกว่าจะไปด้วยหรอ? ไม่เอานะเเบคกี้จะกลับบ้านอ่า T[]T

          " ขึ้นมาจะพาไปกินข้าวก่อนเเล้วส่งกลับบ้าน " 

          " เรากินข้าวเเล้วอะ พวกนายหิวก็ไปกันเลย " 

          " อย่ามาโกหกมึงยังไม่ได้กินข้าว " อ่าวรู้อีก

          " เรากินเเล้วจริงๆ "

          " อย่ามา กินข้าวเเล้วมึงจะตัวเเค่นี้หรอ เร็วๆรีบๆขึ้นมอเตอร์ไซค์คันนี้ไม่ใช่ใครก็นั่งได้นะ..กูรับเฉพาะคนรู้ใจ " 

             O///////O

            เเล้วฉันไปรู้ใจนายตั้งเเต่เมื่อไหร่ไอ้หล่อเอ้ย! >[]<


          " ขึ้นเร็วไม่คิดตังค์หรอก " คงไม่มีทางเลือกจริงๆไม่งั้นถ้าผมตุกติกหมอนี่อาจจะเรียกเพื่อนมันมารุมตีนผมก็ได้ เคยเห็นในข่าวนะเวลาเด็กช่างกลจะตีกันทีไรชอบเล่นพวก ผมไม่เอาด้วยหรอกเนียนๆไปงั้นเเหละดีเเล้ว


          " นี่! อย่าขับรถเร็วสิเดี๋ยวตำรวจก็จับหรอก " หมอนี่ออกรถเเรงเกือบยกล้ออะครับ ผมรีบจับชายเสื้อช็อปทันทีจนได้ยินเสียงเเควก!!

           ...เอาเเล้วไง!!! T[]T งานหยาบทำเสื้อเข้าพังอีก เเบคเอ้ยไม่ได้กลับบ้านเเน่เเก..


           " หึหึ "

            ผมได้ยินเสียงหมอนี่หัวเราะลอยมาตามลมจนอดจะกระเถิบถอยห่างไม่ได้ ผมเป็นประเภทที่เวลาทำความผิดเเล้วชอบทำลายหลักฐาน อย่างเช่นตอนนี้เสื้อช็อปของหมอนี่ขาดจนเห็นผิวขาวธรรมชาติข้างในผมเลยรีบถอยออกมาเนียนๆว่าตัวเองไม่ได้ทำ ทั้งๆที่เมื่อกี้ฝีมือผมเลย!


           ตอนนี้พวกเรามาอยู่กันที่ร้านข้าวต้มบาทเดียวเเถวๆตลาดเที่ยงคืน ที่ใช้คำว่าพวกก็เพราะว่ามีเพื่อนของหมอนี่มากินด้วย เเต่ละคนหน้าตาดุๆทั้งนั้นจนผมไม่กล้ามองเลยเลือกที่จะนั่งก้มหน้ามองเมนูอย่างเงียบๆ

          " ยอลเด็กมึงไมเงียบจังวะ เดี๋ยวนี้มึงเปลี่ยนรสนิยมไปชอบใสๆติ๋มๆเเล้วหรอ ฮ่าๆๆๆ " เเกว่าใครติ๋มห๊ะไอ้ดำหน้าขี้จิ้งจก - -!


             ผมไม่ตอบโต้เเต่เเค่นั่งด่านั่งเเช่งอยู่ในใจ เเต่คนที่นั่งข้างๆผมทนไม่ไหวฝาดงาใส่เพื่อนเสียงดังลั่นร้าน


          " เก็บปากมึงไว้เเดกข้าวไอ้กัมจง! หรือมึงจะไม่กินตอนนี้ก็ได้นะรอกินข้าวต้มตอนงานศพมึงก็ได้เดี๋ยวกูจุดธูปเรียก! "

             เเรง!!!!


          " สงสัยคนนี้เเม่งตัวจริงเว้ยเเตะนิดเเตะหน่อยไม่ได้ ฮ่าๆๆๆ " คนบ้าอะไรวะโดนด่าไปขนาดนั้นยังหัวเราะได้อีก =_=; เเล้วใครตัวจริงไม่ทราบห๊ะ


             ตลกดีนะทั้งๆที่เมื่อกี้เสียงดังจนเจ้าของร้านเเทบจะเอาไม้ตีเเมงวันไล่อยู่เเล้ว พอเขาเอาอาหารมาเสริฟทุกคนก็ตกอยู่ในความเงียบต่างคนต่างกิน รีบตักใส่ถ้วยของตัวเองไว้ไม่งั้นถ้ามัวเเต่มองโดนเเย่งกินชัวร์เพราะเขากินกันเเบบไม่มีความปรานีเลยจริงๆ - -"

             ผมเองก็ควรจะเริ่มกินได้เเล้วพอหันกลับมาอีกทีก็เห็นว่าในถ้วยมีกับข้าวทุกอย่างที่อยู่บนโต๊ะนี้...คือผมตักไปได้เเค่หมูหวานนะเเล้วพวกนี้มาจากไหน?

            ผมเห็นว่าคนข้างๆกำลังเเกะก้างปลาเเล้วเอามาไว้ในถ้วยเเล้วกำลังจะตักผักผักบุ้งให้อีกจนผมต้องเอามือบังถ้วยไว้


           " พอเเล้วเดี๋ยวคนอื่นเขาไม่ได้กิน นายก็เหมือนกันตักให้ตัวเองบ้างสิในถ้วยนายมีเเต่ข้าวต้มเปล่าไม่กินกับบ้างไง? "

           " ชอบกินเเบบจืดๆ "

           " ใช่หรอ? เอานี่เราตักหมูทอดให้เหลือสองชิ้นสุดท้ายเเล้วนะ " ผมไม่รู้ว่าทำไปทำไม เเต่เห็นหมอนี่ยังไม่ได้กินอะไรเลยก็อดสงสารไม่ได้

           " มึงเเม่งน่ารักว่ะ ^^ "

           " อะ..อะไรนะ เมื่อกี้พูดว่าอะไร? " ผมได้ยินที่หมอนี่พูดนะเเต่เเค่ไม่มั่นใจว่าฟังมาถูกรึป่าว เขาไม่ตอบเเต่เเค่ยิ้มมาให้จนผมต้องรีบหลบสายตาไม่งั้นเขาต้องเห็นเเน่ๆว่าตอนนี้ผมหน้าเเดงขนาดไหน


             เเค่อยู่เฉยๆก็ว่าหล่อเเล้วป่ะ อย่ายิ้มได้ไหมคนมันใจไม่ไดี -//////-



            " เอิ๊ก! -..- อิ่มว่ะ " 

            " ทุเรศว่ะมหา! "

            " อย่างน้อยกูก็ไม่เเดกอิ่มเเล้วเเอบตดเหมือนมึงหรอกไอ้กัมจง เมื่อกี้กูได้ยินนะตดเสียงเเอ๊บๆเเบบนี้มีมึงคนเดียว! " 

            " เเล้วกูตดมีกลิ่นป่ะ!? มึงไม่ต้องพูดเลยมหามึงอะตดผ่านขี้เเม่งเหม็นเชี่ย อย่างกูเขาเรียกตดเเบบผู้ดีโว้ย!! "


             นี่พวกนายพูดอะไรกันกลางร้านอาหารเนี้ย!! =_=' พอกินอิ่มก็เริ่มกันเลยนะ บอกเลยว่าอายเเทน!


            " พอๆพวกมึงสองตัวหยุดพูดเรื่องตดเรื่องขี้ได้ละ กูฟังจนปวดขี้ละสัด! "

            " ฮ่าๆๆๆๆ "

            " ไอ้เชี่ยเเต่เเม่งโจ๊กจริงว่ะ มึงอย่าไปทำเเบบนี้ที่ไหนอีกนะ "

            " ถ้ากูจะถ่อยกูก็ถ่อยกับพวกมึงนี่เเหละครับ ฮ่าๆๆ "



            " เห็นนั่งเงียบๆว่าเเต่นายชื่ออะไรอะ? เราชื่อเซฮุนนะ " ผู้ชายหน้ามึนๆเหมือนคนเมากาวทักผมก่อน

            " เอ่อหวัดดี..เราชื่อ เเบคฮยอน พยอนเเบคฮยอน อะ " 

            " ยินดีที่ได้รู้จักนะ "

            " ฉันจะเเนะนำเพื่อนฉันให้รู้จักละกัน ไอ้ถ่อยที่นั่งข้างฉันมันชื่อกัมจง พ่อมันเปิดร้านเหล้าอยู่หลังวิลัยเเต่เเม่มันเป็นประธานอยู่สมาคมต่อต้านเเอลกอฮอล์บริเวณสถานศึกษา ทุกวันนี้มันก็เลยเพี้ยนๆทำตัวมีปัญหาเพราะพ่อเเม่ไม่รักกัน เเม่ไม่ให้พ่อมันเข้าบ้าน "

            " มึงเยอะไปละไอ้สัดฮุน! เเม่ไม่ได้ไม่ให้พ่อเข้าบ้านเว้ยเเต่พ่อเเค่เกรงใจเเม่เลยไม่เข้าบ้านเอง "


             มันต่างกันตรงไหนวะ = ="


            " เออๆถ้ามึงคิดเเบบนั้นเเล้วมึความสุขก็คิดไป...ไอ้คนที่นั่งถัดจากมันชื่อมหา มันเป็นเซียนพระเครื่องอยากเจอผีอยากท้าผีลองดีไปกับมันได้ มันไม่เคยกลัวห่าอะไรหรอก " ผมว่าผมอยู่เฉยๆดีกว่าครับ - -" ปล่อยคุณผีเขามีความสุขในโลกหลังความตายเถอะ ผมไม่อยากไปเบียดเบียนเขา..

            " ไอ้ตาเเพนด้านั่นชื่ออาเทาบ้านเเม่งขายหมั่นโถมันเป็นคนจีน เรื่องชาติตระกูลไม่ต้องรู้หรอกขี้เกียจเล่า รู้เเค่ว่ามันเป็นลูกเจ๊กก็พอ "

            " เเล้วคนที่นั่งข้างอาเทาชื่ออี้ฟานบ้านเปิดโรงรับจำนำไม่มีตังค์ยืมมันได้นะ "

            " เเล้วถ้ายืมไม่คืนกูตามไปยิงไส้เเตกเเน่!! " จ๊ะ ไม่กล้ายืมหรอกจ๊ะ =_=; เเค่หน้าก็ไม่อย่างสุงสิงเเล้วจ๊ะ



            " มึงลืมเเนะนำอีกคนป่ะฮุน " คนที่ชื่ออาเทาบ้านขายหมั่นโถพูด

            " กูให้สิทธิมึงเเนะนำตัวเองคุณ ปาร์คชานยอล "


              - -;

              ป้าบ!!!



            " โอ๊ย! มึงตบหัวกูทำไมไอ้พ่อเเม่ไม่รัก "

            " มึงพูดอีกทีกูตบมึงปากเเตกเเน่!! เเล้วมึงไปบอกชื่อเชี่ยยอลเเล้วมึงจะให้มันเเนะนำตัวอีกทำไม ไอ้ควาย!! 
"
      
            " เอ่อกูลืมตัว ฮ่าๆๆ "



             หลังจากที่พูดคุยเเนะนำตัวกันเรียบร้อยผมก็ไม่รู้ว่าจะเเนะนำทำความรู้จักกันทำไม จะได้เจอกันอีกรอบหรอ? =_= ครั้งเดียวก็เกินพอ คนที่ชื่อชานอะไรนะ?..หมอนี่ที่ฉุดผมมา (ใช้ศัพท์ให้ถูกด้วยเเบค เเกสมยอม!) ก็พาผมกลับบ้าน


            " เรากลับเเท็กซี่ได้จริงๆนะ "

            " ไม่ได้หรอกมันอันตราย "

            " มากับนายก็อันตรายเหมือนกันนั่นเเหละ " เหมือนกับว่าจากที่นั่งกินข้าวกับหมอนี่เมื่อกี้ทำให้ผมมีความกล้าที่จะพูดกับเขามาขึ้น

              
            " บ้านอยู่ไหน "

            " อยู่ต่างจังหวัดอะ " ผมตอบซื่อๆ

            " หมายถึงตอนนี้ดิ นี่มึงกวนตีนกูหรอ! " 

            " ป่าวๆไม่ได้กวน! อยู่คอนโดXX อ่าขับช้าๆหน่อยเด้!!! " ผมรีบตอบจนลิ้นเกือบพันกัน ยิ่งหมอนี่คิดว่าผมกวนตีนเขาอยู่ก็ยิ่งเพิ่มความเร็วไปอีก จะเเกล้งกันไปถึงไหน T^T

            เราพูดคุยเเข่งกับเสียงลมจนมาถึงคอนโดผม


            " จอดนี่เเหละ "

            " ที่นี่หรอ "

            " อื้ม "

            " อยู่กับใคร เเฟน? " 

            " เราอยู่คนเดียว " บอกเขาไปทำไมวะ =_= เกิดมันขึ้นไปฆ่าตัดคอหมกใต้เตียงทำไง

            " วันหลังจะขึ้นไปนั่งเล่นเป็นเพื่อน " นั่นไง! ใครเพื่อน! เเล้วใครจะให้ขึ้นไปนั่งเล่นห๊ะ!

            " เออๆ เราไปก่อนนะขอบคุณที่มาส่ง " ผมยิ้มเเห้งๆไปให้


            " ครับ มึงยิ้มน่ารักนะ " พูดจบเเล้วก็ขับรถออกไปโดนที่ผมยังไม่ทันได้พูดอะไรต่อซักคำ



            " คนบ้า! " ผมพูดคนเดียวก่อนจะยิ้มไม่หุบจนลุงยามทักว่าผมเพี้ยนรึป่าวยิ้มอยู่คนเดียว


            วันนี้มันเเปลกๆนะ หวังว่าพรุ่งนี้คงไม่มีอะไรเเปลกๆมาให้ผมต้องเจออีก...เเต่ไม่รู้ทำไมผมถึงรู้สึกว่าจะเจอผู้ชายที่ชื่อชานย๊อนอีก ใช่ชื่อนี้รึป่าว? (อืมคงใช่) อีกครั้ง



_______________________________________

TBC.

จากพี่ยิ้มถึงน้องยิ้ม : เรื่องนี้เป็นคอมเมดี้เกี่ยวกับหนุ่มช่างกลกับผู้ชายสุดน่ารักลูกคุณหนูอย่างเเบคกี้ ยอลในเรื่องนี้ไม่รวยเหมือนป๋านะคะ เเต่ยอลจะมีมุมที่ทำให้คุณต้องตกหลุมรักผู้ชายห่ามๆเเบบนี้ง่ายๆเเน่นอน (อย่าหลงกันจนถอนตัวไม่ขึ้นล่ะ)

ก่อนจากก็ขอขอบคุณสำหรับทุกคอมเม้นนะคะ บางทีไรเตอร์อาจจะอัพช้าหน่อยเพราะว่าติดเรียนเเต่ยังไงก็จะพยายามมาอัพบ่อยๆค่ะ ^_^

Tag. #ช่างกล



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น